Hướng dẫn quảng cáo trên Facebook là gì?

Hướng dẫn quảng cáo trên Facebook là gì?

Nhóm Facebook hỗ trợ nhiều loại quảng cáo trên Facebook, Instagram, Audience Network và Messenger. Mỗi quảng cáo có hai thành phần: Định dạng (hình thức của quảng cáo) và vị trí quảng cáo (vị trí quảng cáo sẽ hiển thị).

Hướng dẫn này chỉ ra các yêu cầu về quảng cáo ở từng định dạng và vị trí quảng cáo. Vui lòng tham khảo hướng dẫn để biết thông số kỹ thuật như kích thước, kích cỡ tệp và giới hạn ký tự.

Định dạng quảng cáo

Dưới đây là nội dung tổng quan ngắn gọn về trang đích và định dạng quảng cáo.

Tìm hiểu kỹ hơn về các định dạng quảng cáo

Thông số quảng cáo video trên Facebook

Video

Hiển thị các tính năng của sản phẩm và thu hút mọi người bằng âm thanh và chuyển động.

Thông số quảng cáo hình ảnh trên Facebook

Hình ảnh

Thu hút mọi người truy cập trang web hoặc ứng dụng đích bằng hình ảnh chất lượng cao.

Thông số quảng cáo bộ sưu tập trên Facebook

Bộ sưu tập

Khuyến khích mua hàng bằng cách hiển thị các mặt hàng từ danh mục sản phẩm của bạn – tùy chỉnh cho từng cá nhân.

Thông số quảng cáo quay vòng trên Facebook

Quay vòng

Giới thiệu tối đa 10 hình ảnh hoặc video trong một quảng cáo, mỗi hình ảnh/video đều có liên kết riêng.

Thông số quảng cáo bản trình chiếu trên Facebook

Bản trình chiếu

Sử dụng chuyển động, âm thanh và văn bản để kể câu chuyện của bạn một cách tinh tế ở mọi tốc độ kết nối. Bản trình chiếu được tạo trong Trình quản lý quảng cáo, chạy dưới dạng quảng cáo video.

Trải nghiệm tức thì trên Facebook

Trải nghiệm tức thì

Trải nghiệm tức thì, trước đây gọi là Canvas, sẽ cung cấp một trải nghiệm toàn màn hình, tối ưu hóa cho di động ngay trên quảng cáo của bạn.

Tìm hiểu thêm về cách tạo mẫu tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook và Instagram giúp bạn thu thập thông tin từ những người quan tâm đến doanh nghiệp bạn. Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng sử dụng hình ảnhvideo hoặc thẻ quay vòng và theo sau là mẫu tìm kiếm khách hàng tiềm năng khi người dùng tương tác với quảng cáo.

Tìm hiểu thêm về cách tạo quảng cáo ưu đãi

Ưu đãi

Ưu đãi là các chiết khấu bạn có thể chia sẻ với khách hàng của mình trên Facebook. Bạn có thể thiết kế quảng cáo ưu đãi xuất hiện dưới dạng hình ảnhvideo hoặc thẻ quay vòng.

Tìm hiểu thêm về cách tạo quảng cáo tương tác với bài viết trên Trang

Tương tác với bài viết

Bạn có thể quảng cáo hầu hết các bài viết từ Trang trên Facebook để thu hút nhiều lượt thích, bình luận, lượt chia sẻ và lượt xem ảnh hơn.

Tìm hiểu thêm về cách tạo quảng cáo phản hồi sự kiện

Phản hồi sự kiện

Bạn có thể sử dụng quảng cáo phản hồi sự kiện để nâng cao mức độ nhận biết về sự kiện và tăng mức phản hồi. Bạn có thể thiết kế quảng cáo sự kiện xuất hiện dưới dạng hình ảnh hoặc video.

Tìm hiểu thêm về cách tạo quảng cáo số lượt thích Trang

Số lượt thích Trang

Bạn có thể sử dụng quảng cáo số lượt thích Trang để thu hút người dùng thích trang của mình. Bạn có thể thiết kế quảng cáo số lượt thích Trang với video hoặc hình ảnh bị ẩn theo tỷ lệ 1.91:1.

“Chúng tôi ở đây để giúp bạn theo đuổi đam mê với sự hiện diện trực tuyến, không chỉ thỏa mãn mà còn phát triển một doanh nghiệp . Liên lạc với chúng tôi và chúng tôi sẽ rất vui lòng giúp đỡ\"

Bình luận. Để lại câu hỏi & nhận trả lời nhanh qua email.

avatar